TVS 50 ఆత్మ కథ

నేను TVS 50 ని. ఈ కాలం పిల్లలకు నేనంటే ఎవరో కూడా తెలియదేమో .  సరిగ్గా 15 సంవత్సరాల క్రితం నేను పుట్టాను. పుట్టిన కొన్నాళ్ళకు ఓ టీచర్ నన్ను కొనుక్కున్నాడు. ఎవరయినా   ఓ బండి ని ఎందుకు కొంటారు? ఎక్కి స్వారీ చెయ్యడానికే గదా !! ఇక నాకు మొదలయినయి లే కష్టాలు అనుకున్న. ఈ జన్మకు ఇంక వెరే ఆసలు పెట్టుకుంటే మాత్రం నెరవేరుతాయా?

ఓ మంచి రోజు చూస్కొని వచ్చి తీసుకు వెళతాడట . నా పక్కన ఆకు పచ్చది, ఎర్రది నవ్వుకుంటున్నాయి. మాస్టారి కూతురికి చాక్లెట్ రంగు ఇష్టం అట అందుకే నేను దొరికిపొయా ఇతగాడికి. ఇంకేముంది రానే వచ్చింది ఆ రొజు … మా వాళ్ళకి టాటా చెప్పానిక.. మహా రాజులా ఎక్కాడు నామీద.

ఈయన నా యజమాని ఇప్పుటి నుంచి. మంచి సేవకుడిని అనిపించుకుంటే సరి ఈ జన్మ కి. ఏంటో ఈ పోజిటివ్ థింకింగ్ !!??
మాస్టారి ఇంటికి చేరడమే ఆలస్యం సకుటుంబ సమేతంగా బయటకు వచ్చి నన్ను ఆహ్వానించారు. వల్లావిడ మరీనూ హారతి పళ్ళెం  పట్టుకొచ్చేశారు. పిల్లలు మాత్రం ఎప్పుడు ఎక్కుదామా అనట్టు రెడీగా ఉన్నరు. ఒకళ్ళు కాదు .. ఇద్దరు కాదు… ముచ్చట గా ముగ్గురు. అందరూ స్కూళ్ళకి వెళ్ళే వయసు వారే. ఇప్పుడర్ధమయింది ఎందుకు నన్ను తెచ్చారో .. వీళ్ళని రోజూ స్కూళ్ళో దించి రావాలన్నమాట. “ఇంత విపరీతపు ఆలొచన దీనికి అవసరమా?” అని అనుకుంటున్నారా? తప్పు గా అనుకోకంది నా డ్యూటీస్  ఎముంటాయో తెలుసుకుంటున్నా ..!!  🙂
ఇంతలో నా యజమాని చిన్నబ్బాయి హాండిల్ తిప్పడం మొదలెట్టాడు.. ఎడం పక్క తిప్పాడు… దూరంగా ఓ జీప్  ఉంది.. మన ఫ్యామిలీ  కాదు లే అని వదిలేశా.. రైట్ టర్నింగ్ ఇచ్చాడు బుల్లి హెరొ .. ఆహా.!! నా ప్రాణం లేచి వచ్చినట్టయింది ఒక్కసారి. పక్కింటి  గేట్ ముందు గ్రీన్ కలరు టి వి ఎస్ 50 ఒకటి(తి) ఉంది. అది మా యజమాని బావగారిది🙂 హమ్మయ్య !!  పలుకు తోడు ఉంది లే అనుకున్నా..

ఈలొగా మాస్టారి పిల్లలు నాకు పేరు ఒకటి పెట్టారు… ఎక్సెలెంట్ బండి అని.. (నా మేక్ XL ) … నన్ను పెద్ద అన్న గా భావించి🙂 ఎక్కి తొక్కేశారు😦 .. ఈ లోగా నేను ఆ గ్రీన్ TVS 50 కి సైగ చేసి పిలిచా.. వివరాలు అడుగుదామని.. వేప చెట్టు నీడలొ ఇద్దరం.. ఓ ఓర చూపు పడేసింది నా వైపు.. అంత కన్నా ఏం జరుగుతుంది..?? మా తలలు మా కంట్రోల్ లో ఉండవు కద..! ఇక చెప్పుకొచ్చింది స్టోరీ.. “నా యజమాని నన్ను బాగానే చూస్కుంటారు.. ఎక్కువగా కష్ట పెట్టరు… మంచి రోడ్డు పైనే స్వారీ చేస్తారు.. ఏదో అప్పుడప్పుడు కొన్ని మట్టి రోడ్లు చూశా… అంతే”

మొత్తానికి దీని life is cool అనుకున్న..మరి నా యజమాని ఎలా ఉంటాడో.. !! let us see  అనుకున్నా.. నాకు ఆకలి వేస్తుందేమో అని.. దారిలోనే full tank petrol కొట్టించారు మాస్టారు… కస్త హాయి గా నే ఉంది ప్రస్తుతానికి.. సాయంత్రం అయితే గాని తెలీదు వీళ్ళ విపరీతాలు.. అనుకొని ఓ నిద్ర తీశా.. మళ్ళీ క్లచ్ నొక్కి పట్టుకొని అక్సెలెరేటర్ తిప్పి లేపుతారు లే.. అని

సాయంత్రం మాస్టారు పిల్లలతో కలిసి గుడికి బయల్దెరారు.. నా మీద.. చిన్నోడు ముందు నిలబడతాడట.. అమ్మాయి పెద్దబ్బాయి
మాస్టారి వెనుక ..  “గట్టి గా  పట్టుకోండర్రా నాన్నని” అని వాళ్ళ అమ్మ గేటు బయటికి వచ్చి టాటా చెప్పింది… గుడికి వెళ్ళినంత సేపు ఓఓ అని కేకలు పిల్లలు.. ఇదే కొత్త కాబోలు అనుకున్న.. గుడి మెట్ల దగ్గరే నన్ను ఆపేసి వాళ్ళు లోనికి వెళ్ళేరు.. కొద్ది సేపటికి  పిల్లలు వచ్చి కుంకం బొట్టు పెట్టి వెళ్ళారు.. ఆహా ఎంత ప్రేమ.. పెద్ద అన్న మీద !! నా కళ్ళు చెమర్చాయి..అదేనండి reflector లు మెరిశాయి… తర్వాత అందరూ “నాన్నా డాం మీదకి వెల్దాం ” అన్నారు… ఆహా.. నాకు కృష్ణ నది దర్శనం.. డాం దర్సనం కూద ప్రాప్తించాయి వీరి వల్ల.. కసేపు అలా డాం మీద చెక్కర్లు కొట్టి.. బజారు కి వెళ్ళి కూరలు కొని ఇంటికి చేరాం.. చూశరా !? ఇంటికి పెద్ద అబ్బాయిని అయిపోయాను.. అన్ని పనులూ చేస్తూ.. వీరి సేవ చెస్కొని జన్మ సార్ధకం చేస్కొవాలి అనుకున్నా..

చీకటి పడేవేళ … మాస్టారి బావగారు నా girl friend బండి😉 ని వాళ్ళింట్లో పెట్టేశారు.. నన్ను ఈ చెట్టు కిందే వదిలేస్తారేమో అని బిక్కు బిక్కు మంటుండగా వచ్చారు మాస్టారు.. ఇంట్లో కి ఎలా తీస్కు వెళ్ళాలా అని చూస్తున్నారు.. మొదట నాకు problem అర్ధం కాలేదు..  ఇంట్లో కి వెళ్ళడానికి అక్కడ మెట్లు ఉన్నాయి.. మరి నా GF కేమో జారుడు బండ కట్టించారు ఆ మాస్టారు.. మనకింకా ఆ facility లేదు. చాలా జాగ్రత్తగా నాకు ఎక్కడా గాయం తగలకుండా.. మెట్లు ఎక్కించారు.. హమ్మయ్య అనుకున్న… నాకు ఇంట్లొ కూడా చోటిచ్చిన మహరాజులు..

మిగితాకథ తర్వాతి టపాల లో …

next in series ..

తడిసి మోపెడా

సైకిల్ స్టాండు లో నేను

8 Comments

Filed under Telugu

8 responses to “TVS 50 ఆత్మ కథ

  1. kesari

    cooooooooooool🙂 thats a great start of TVS 50 ..!🙂

    reduce spelling mistakes!!

  2. Waiting for the next posts…. good one!
    naku kuda kinetic series rayalani korika kaligindi😛

  3. Raghavendra

    UR tvs 50 “AUTObiography” is very nice. waiting 4 nxt episode…..

  4. Viswanath

    Nenu chinnappudu naa Cycle matladukunna rojulu gurthuku vasthunnayi …

  5. Sahiti…….

    chala baga blogavu….
    nuvvu ilane mari konni postulu chestavani, cheyyalani aashistoo

    k o v a

  6. Lalitha

    Nice Blog Sahi.
    Papam TVS 50,kastalu start inka

    waiting for next series

  7. Cheppu Chooddam

    wooww….Super……..That is Saahithi…

  8. Cheppu Chooddam

    Some topics which would be interesting to see in blogs…
    — Weston color TV (s)
    — Getting Ice cubes from Ramana mamaiah house\
    — Movie shows on VCR
    — Adventurous/Hardworking younger bro. while having lunch.
    — Meet Mr.Anjaneyulu, Tehkikaath, Chitrahaar etc..
    — Saahithi Pinni inquisitive questions to extract inquisitve answers from the 2 kids.

    More are in pipeline….

Leave a Reply

